Comment System

blogger-disqus-facebook

วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2561

คู่ฆาตกรโหดวิปริต!!!!



 เฟร็ด เวสต์ (เกิดวันที่ 29 กันยายน 1941) เป็นชาวอังกฤษที่มีความผิดอาญากรรมตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่น เขาย้ายจากบ้านพ่อแม่ในชนบท มาอาศัยอยู่ในเมือง ในปี ค.ศ. 1965 เขาบังเอิญถอยรถไอศกรีมแล่นทับเด็กน้อยคนหนึ่งเสียชีวิต ทำให้เขาต้องหนีไปอยู่ที่อื่น
 และกลายเป็นฆาตกรต่อเนื่องในเวลาต่อมา
 แต่ต่อมาก็ได้ร่วมมือกับภรรยาโรสแมรี่ หรือโรส เป็นผู้หญิงที่เกิดมาพร้อมอาการผิดปกติทางจิต ถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืนตั้งแต่เด็กจนกลายเป็นคนชอบซาดิสต์และมีอารมณ์ทางเพศสูง ทั้งคู่ก่อคดีทรมาน ข่มขืน และฆ่าผู้หญิงอย่างน้อย 11 คน ระหว่างปี ค.ศ. 1973 และปี ค.ศ. 1979 ถือว่าทั้งคู่ลอยนวลยาวนานมากสำหรับการก่อคดีฆาตกรรมต่อเนื่องตกใจคือหนึ่งในเหยื่อผู้หญิงเหล่านั้นมีฮัทเธอร์ (Heather) ลูกสาวคนโตวัย 16 ปีของทั้งคู่รวมอยู่ด้วย และที่น่าตกใจไปกว่านั้น !! ศพส่วนใหญ่ที่ถูกฆาตกรรม จะถูกซุกซ่อนในบ้านเลขที่ 25 บนถนนครอมเวลล์ (Cromwell Street) เมืองกลูเซสเตอร์ (Gloucester) ที่พวกเขาอาศัยอยู่นั่นเอง
จนกระทั่งปี 1994 เรื่องราวทั้งหมดก็ถูกเปิดเผยเมื่อตำรวจออกหมายค้นบ้านเพื่อหาศพฮัทเธอร์ที่เชื่อว่าถูกฝังในสวนหลังบ้าน ทำให้ทั้งคู่ถูกจับกุมในที่สุด เฟร็ดชิงผูกคอตายในห้องขังก่อนจะถูกนำตัวขึ้นศาล ส่วนโรสถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิตและไม่มีการลดหย่อนผ่อนโทษใดๆ ทั้งสิ้น

ที่มา :https://board.postjung.com

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สัตว์ที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลก 10 อันดับ

เริ่มที่อันดับ 10 Puffer Fish ปลาปักเป้า ปลาปักเป้า คือสัตว์มีพิษที่มีคนนิยมบริโภคมาก โดยเฉพาะในแถบประเทศญี่ปุ่น (ปลาปักเป้าภาษาญี่ปุ่นเรี...

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ค้นหาบล็อกนี้

Blog Archive

Translate

Facebook

LAZADA

ตัดต่อสร้าง Bloggif

LAZADA